Home » Tin Tức » Cách chăm sóc hoa hồng anh như một chuyên gia ngay tại nhà
cách chọn mua hoa hồng anh
Chọn mua những chậu hồng anh xanh tốt, giàu sức sống

Cách chăm sóc hoa hồng anh như một chuyên gia ngay tại nhà

Hoa hồng anh là một loại cây xanh dây leo giàn xinh đẹp, sắc hồng tươi tắn dịu dàng dễ khiến con người ta say đắm. Kỹ thuật trồng hoa hồng anh cũng có thể áp dụng theo nhiều cách thành chậu treo, tròng thành dàn leo hay cổng vòm,… Cùng tìm hiểu kỹ hơn về cách trồng và chăm sóc loại hoa này trong bài viết sau.

Hoa hồng anh trong phong thủy

Hình ảnh loại hồng anh

Ý nghĩa tác dụng của hoa hồng anh

Ý nghĩa của hoa hồng anh

Hoa hồng anh trong phong thủy tượng trưng cho vẻ đẹp của thiếu nữ tuổi xuân thì căng tràn sức sống. Nó còn thể hiện niềm tin và hy vọng của con người, khát vọng sống và vươn lên mãnh liệt. Vẻ đẹp rực rỡ khiến hoa hồng anh được mệnh danh là nữ hoàng của các loại hoa dây leo miền nhiệt đới.

Tác dụng của hoa hồng anh

Ngoài ý nghĩa trong phong thủy, hoa hồng anh còn có tác dụng làm đẹp cho không gian, trang trí nhà cửa,… Màu hoa hồng bắt mắt nổi bật trên nền lá xanh biếc mang đến một cảm giác thoáng đãng, thư thái cho không gian nhà bạn. Cộng với ưu điểm lớn nhanh, dễ chăm sóc, hoa hồng anh thực sự là lựa chọn lý tưởng để trang trí. Bạn cũng có thể tặng bạn bè những chậu hoa hồng anh nở rộ đẹp đẽ như một món quà xinh đẹp, ý nghĩa.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn chăm sóc hoa hồng leo cho ra nhiều hoa nhất

tác dụng của hoa hồng anh

Hồng anh có nhiều tác dụng trong cuộc sống

Vị trí ứng dụng của hoa hồng anh

Những nơi không gian thoáng bạn có thể trồng loại hoa này để chúng leo thành giàn rủ, cổng vòm rất đẹp mắt. Tại hộ gia đình, quán cà phê, khách sạn, trường học, công viên, nơi công cộng khác đều có thể trồng.

Hoa hồng anh hợp tuổi gì? mệnh gì?

Hoa hồng anh có sắc hồng đào rực rỡ nên hợp người mệnh Hỏa giúp họ luôn thu hút được nguồn năng lượng tích cực đến với mình. Nó không khắc với tuổi nào nên bạn có thể yên tâm trồng loại cây này.

Cách chọn mua và chăm sóc hoa hồng anh

Cách chọn mua hoa hồng anh

Bạn có thể mua cây giống tại các cửa hàng cây cảnh, cây nội thất,… Do loại cây này dễ chăm sóc, dễ trồng nên không có yêu cầu nhiều khi chọn mua. Bạn chỉ cần lựa những cây xanh tốt, không có dấu hiệu sâu bệnh. Quá trình chăm sóc sẽ quyết định cây có phát triển tốt hay không.

>>> Xem thêm: Hoa Triệu Chuông

cách chọn mua hoa hồng anh

Chọn mua những chậu hồng anh xanh tốt, giàu sức sống

Kỹ thuật trồng hoa hồng anh

Loại cây này thường được trồng bằng phương pháp giâm cành. Bạn có thể thực hiện vào mùa xuân, hạ, thu, tránh trồng vào mùa đông.

Cách trồng từ cây giống có sẵn: đổ đất vào chậu trồng ngập 2/3 chậu. Bỏ bầu cây giống vào vùi đất lên. Lấp đất sao cho không còn lộ bầu cây ra nữa. Tưới nước và theo dõi cây từng ngày.

Làm giàn cho các tua cuốn bám vào và leo lên.

Cách chăm sóc hoa hồng anh

Như đã nói ở trên việc chăm sóc loại cây này rất đơn giản. Bạn chỉ cần tưới nước đủ ẩm, bón phân để cây lên nhanh. Tiến hàng cắt tỉa bớt các cành nhánh khô héo. Trồng cây ở nơi có nhiều ánh sáng, màu sắc hoa sẽ tươi tắn hơn.

Cách chăm sóc hồng anh đúng cách

Cách chăm sóc hồng anh đúng cách

Mua hoa hồng anh ở đâu Hà Nội

Có nhiều địa chỉ bán hoa hồng anh tại Hà Nội với mức giá hoa hồng anh khác nhau. Thường giá của nó từ 100.000 – 150.000VNĐ/chậu nhỏ.

Để mua hoa hồng anh giá rẻ và nhận nhiều ưu đãi bất ngờ thì cayxanhhanoi.net là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Với nhiều giống cây trồng nội thất, cây leo giàn chất lượng chúng tôi sẽ giúp bạn có được sản phẩm ưng ý nhất. Liên hệ hotline 0966.623.933 hoặc 0915.885.558