Home » Sản phẩm » Cây xanh nội thất » Cây ngân hậu – Cây cảnh phong thủy
Cây ngân hậu phong thủy
cây ngân hậu

Cây ngân hậu – Cây cảnh phong thủy

Cây ngân hậu thích nghi tốt với môi trường râm mát, thiếu ánh sáng thường dùng làm cây trang trí  phòng khách, văn phòng , nhà hàng , khách sạn,… Đây là loại cây cảnh giúp mang lại cho gia chủ nhiều điều may mắn, thăng tiến và thành công trong công việc.

 Cây ngân hậu – Cây cảnh phong thủy

Thông tin về cây ngân hậu

Có tên khoa học là : Agloonema marantifolium .

Nguồn gốc : từ philippine.

Thoạt nhìn qua cây ngân hậu có ngoại hình khá giống với cây ngọc ngân, khiến  nhiều người nhầm lẫn hai loại cây này là một. Chúng đều là loại cây thân thảo, cây con mọc từ thân cây mẹ nên thường hình thành bụi cây lớn.

Cây ngân hậu phong thủy

Thông tin về cây ngân hậu

Điều đặc biệt là màu lá của hai cây khá giống nhau đều có màu trắng xanh. Nhưng nếu quan sát kĩ  bạn có thể sẽ thấy sự khác biệt giữa chúng. Khác với cây ngọc ngân có lá hình bầu dục thì lá của cây ngân hậu có dạng thuôn dài.

Màu sắc giữa hai cây cung có sự khác biệt, lá cây ngân hậu có màu xanh và các đốm sáng xen kẽ.

Cây ngân hậu phong thủy

cây ngân hậu

Cây ngân hậu phong thủy hầu như không có thân, lá cây mọc sát từ gốc và tỏa đều ra bồn phía.

Cây có thể ra hoa, mo hoa màu trắng bao quanh lấy hoa. Sau  đó hoa sẽ kết thành quả nhỏ như trái xoan và mọc thành từng chùm.

Có thể phát triển tốt trong cả môi trường nước và môi trường đất.

Cây ngân hậu phong thủy

cây ngân hậu

>>Xem thêm: cây vạn lộc, cây ngọc ngân, cây đại lộc

Hướng dẫn chăm sóc cây ngân hậu

Lá cây xum xuê nên lượng nước thoát ra khá nhiều cần thường xuyên bổ sung nước cho cây thường xuyên.

Để cây phát triển tốt cần phải cho cây tiếp xúc với ánh sáng mặt trời bằng cách đưa cây ra ngoài trời 2h mỗi ngày vào buổi sáng. Hoặc có thể đặt cây dưới bóng đèn day- light, ánh sáng từ đèn có tác dụng như ánh mặt trời.

Cây ngân hậu phong thủy

Hướng dẫn chăm sóc cây ngân hậu

Đối với cây thủy sinh phải thường xuyên theo dõi và vệ sinh bộ dễ tránh bị thối dễ. Luôn khống chế nước, không để nước quá cao gây hiện tượng vàng lá.

Khi cây có các dấu hiệu như bị vàng lá hay nước sủi bọt thì ta phải để ý. Bởi nguyên nhân có thể do bộ dễ đã bị thối gây ô nhiễm nước hoặc có lá cây rơi vào trong chậu.

Với ngoại hình nhỏ gọn và tiện lợi loại cây này rất được yêu thích trong việc trang trí không gian. Đặc biệt bạn có thể dùng cây như một món quà ý nghĩa dành cho người thân hoặc bạn bè trong các dịp đặc biệt.

Cây ngân hậu phong thủy

cây ngân hậu

Nêú bạn đang có nhu cầu mua một cây cảnh phong thủy mà lại băn khoăn không biết nên mua ở đâu. Vậy hãy liên hệ với chúng tôi qua website: caxanhhanoi.net để được tư vấn về sản phẩm,đặt hàng nhanh và mua hàng với nhiều ưu đãi. Bạn còn chần chừ gì không sắm ngay cho gia đình mình một cây ngân hậu vô cùng ý nghĩa!