Home » Tin Tức » Ý nghĩa của hoa mai hoàng yến không phải ai cũng biết
hoa mai hoàng yến trong phong thủy
Mai hoàng yến tượng trưng cho ý nghĩa tốt đẹp

Ý nghĩa của hoa mai hoàng yến không phải ai cũng biết

Hoa mai hoàng yến trong phong thủy mang ý nghĩa tốt đẹp. Nó cũng là loại cây dễ trồng. Với vẻ ngoài bắt mắt của mình, mai hoàng yến thu hút mọi ánh nhìn dù chỉ kịp lướt qua. Để cây ra hoa nhiều và lâu tàn hãy cùng tìm hiểu kỹ thuật trồng và chăm sóc mai hoàng yến được chia sẻ trong bài viết sau.

Ý nghĩa tác dụng của hoa mai hoàng yến

Ý nghĩa của hoa mai hoàng yến

Hoa mai hoàng yến trong phong thủy tượng trưng cho điều tốt đẹp. Đó là ý chí vươn lên chiến thắng, đạt được thành công. Loại cây này thích hợp với những người làm kinh doanh, hoặc đang học tập thi cử. Cây sẽ mang lại thành công, may mắn cho chủ nhân và thành viên gia đình.

>>> Xem thêm: Hoa Dạ Yến Thảo

hoa mai hoàng yến trong phong thủy

Mai hoàng yến tượng trưng cho ý nghĩa tốt đẹp

Tác dụng của hoa mai hoàng yến

Mai hoàng yến là cây dạng dây leo, đem đến vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch cho không gian nhà bạn. Khi trồng thành giàn nó còn góp phần vào che nắng, che mưa, điều hòa không khí cho căn nhà nhất là trong mùa hè nóng nực. Vẻ đẹp của mai hoàng yến giúp con người cảm thấy thư thái, dễ chịu, giảm stress rất tốt.

Vị trí ứng dụng của hoa mai hoàng yến

Cây thích hợp leo thành giàn trước cổng nhà, hàng rào, mái hiên, ban công, sân thượng,… hoặc bất cứ đâu bạn mong muốn có màu xanh cây cỏ. Loại cây này được ưu ái trồng tại sân vườn biệt thự, khách sạn, công viên, trường học, quán cà phê,… Vẻ đẹp của nó khiến cho không gian trở nên tràn đầy sức sống, mát mẻ và trong lành.

>>> Xem thêm: Cách chăm sóc hoa hồng anh như một chuyên gia ngay tại nhà

vị trí ứng dụng của hoa mai hoàng yến

Mai hoàng yến thích hợp trồng làm hàng rào

Hoa mai hoàng yến hợp tuổi nào? mệnh nào?

Mai hoàng yến thích hợp với cả 12 con giáp. Cho nên bạn tuổi nào thì trồng mai hoàng yến cũng không ảnh hưởng đến phong thủy, vận khí. Màu sắc vàng của hoa mai hoàng yến tương với người có mệnh thổ và người có mệnh Hỏa giúp họ luôn may mắn, thành công nhiều trong công việc, cuộc sống.

Cách chọn mua và chăm sóc hoa mai hoàng yến

Cách chọn mua hoa mai hoàng yến

Khi lựa chọn mua cây giống ban đầu cũng giống nhiều loại cây xanh giỏ treo khác, bạn chỉ cần chọn những cây mai hoàng yến lá xanh tốt và không có dấu hiệu của sâu bệnh là đảm bảo. Sau quá trình chăm sóc, cây phát triển rất nhanh

Cách chọn mua hoa mai hoàng yến

Cách chọn mua cây mai hoàng yến

Kỹ thuật trồng hoa mai hoàng yến

Có hai phương pháp để nhân giống cây mai hoàng yến đó là gieo hạt và giâm cành. Bạn có thể mua hạt giống mai hoàng yến tại các cửa hàng hạt giống vật tư nông nghiệp. Sau đó làm theo hướng dẫn trên bào bì của sản phẩm. Phương pháp giâm cành cũng rất đơn giản. Cắt thân cây gốc thành các đoạn ngắn có 3-4 mấu chồi, vùi xuống đất 1/2 chỗ dất tơi xốp. Tưới nước giữ ẩm thường xuyên theo dõi cho đến khi cành nảy mầm, nảy chồi non mọc lên thành cây mới.

Cách chăm sóc hoa mai hoàng yến

Bạn chỉ cần đảm bảo đủ ánh sáng và nước cho cây phát triển tốt. Tưới nước 2-3 ngày 1 lần, nên để cây ở nơi gần nguồn ánh sáng nếu để trong nhà. Bón phân 3 tháng 1 lần. Cắt tỉa các cành khô héo, sâu bệnh.

cách chăm sóc hoa mai hoàng yến

Chỉ cần cung cấp đủ nước và ánh sáng để cây mai hoàng yến phát triển tốt

Mua hoa mai hoàng yến ở đâu Hà Nội?

Có nhiều địa chỉ bán hoa mai hoàng yến tại Hà Nội. Nếu có nhu cầu tham khảo giá hoa mai hoàng yến bạn liên hệ đến cayxanhhanoi.net. Chúng tôi sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Để mua hoa mai hoàng yến giá rẻ đừng quên nhấc máy và gọi ngay đến hotline 0966.623.933 hoặc 0915.885.558 để nhận được nhiều ưu đãi nhất.